Cho thuê xe du lịch Hồ Đại Lải

Đi 40km từ Hà Nội, cách Phúc Yên 17km và thi trấn Xuân Hòa khoảng 8 km, Đại Lải trải rộng với những thảm cây xanh mướt, ẩn hiện bên trong là những khu biệt thự lộng lẫy, các nhà nghỉ kiến trúc nằm rải rác ven những sườn đồi.

Du lịch Việt Bắc Hồ Đại Lải
Quanh năm mặt hồ nước luôn gợn sóng trong xanh và đầy ắp. Giữa hồ có một đảo chim rộng khoảng 4 ha với cây cối xanh tươi, vào mùa đông có hàng trăm loài chim từ phương xa tụ hội về đây tạo nên bức tranh thiên nhiên sống động và hoang sơ.
Đảo Chim - hồ Đại Lải
Đảo Chim Hồ Đại Lải
Hồ Đại Lải hiện nay nằm giữa một màu xanh trùng điệp của 9.000 ha rừng phòng hộ gồm hai loại cây chủ đạo là Thông và Tràm. Đặc biệt có những cây keo lá tràm có lá thật lớn mà những nơi khác ít thấy. Nhờ sự che chắn của dãy núi Tam Đảo mà nơi đây có được khí hậu lý tưởng thuận lợi cho việc nghỉ dưỡng cuối tuần vào bất kỳ mùa nào trong năm 
Rừng thông hồ đại lải
Rừng Thông - Hồ Đại Lải
Với khí hậu ôn hòa, cảnh quan thơ mộng cùng một không gian kiến trúc, nghệ thuật được đầu tư chăm chút cạnh những bãi tắm ven hồ, Đại lải đang trở thành một khu du lịch nghỉ mát cuối tuần thực sự tâm đắc đối với người đan thủ đô. Du khách đến đay ngoài thú vui bơi thuyền, đạp nước, đi thuyền ra đảo chim, cắm trại .... còn có thể ghé thăm làng bản của người Sán Dìu tìm hiểu và khám phá các phong tục của họ với những nét cổ truyền độc đáo. Du khách đi theo gia đình hay theo nhóm có thể thuê phòng nghỉ lại qua đêm và thưởng thức những món ăn đặc sản độc đáo của người dân địa phương như thịt Lợn Mán, thịt gà nướng, thịt trâu, bánh đa... và trải nghiệm những điều thú vị bên ảnh lửa bập bùng.
đạp vịt
Gải trí đạp vịt trên hồ Đại Lải

Công ty Việt Bắc travel cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Hồ Đại Lải - Vĩnh Phúc với chất lượng tốt nhất đồng thời giá cả thấp nhất.
  Việt Bắc travel là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ hàng đầu việt nam với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ lái xe và nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi cam kết đem tới cho quý khách dịch vụ có chất lượng tốt nhất,giá cả tốt nhất giúp quý khách có những ngày đu lịch thoải mái,vui vẻ và an toàn nhất .

Cách thức thuê xe tại Việt Bắc Travel :

-Đặt thuê xe qua email : thuexevietbac@gmail.com
-Đặt thuê xe qua điện thoại : 0984.13.90.90 gặp Mr Lâm
-Đặt thuê xe online :
    images+(2)+copy
      >>> Ký hợp đồng tại văn phòng chúng tôi hoặc tại địa chỉ khách hàng <<<
      >>> Lưu ý : Hủy xe trước 07 ngày không mất phí <<<

      >>> VIỆT BẮC luôn đồng hành cùng bạn <<<


      Trụ sở:   105A8 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
      VPGD:   Số 15 - Vũ Phạm Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội
      ĐT: 04 378 357 42 - Fax:04 3 748 0947
      Chi nhánh:
      Thái Nguyên : 296 Thống Nhất, P. Đổng Quang, TP. Thái Nguyên
      Tuyên Quang : 228 Nguyễn Trãi, P. Tân Quang, TP. Tuyên Quang
      Hotline: 0984 13 90 90












      Leave a Reply

      Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

      Copyright © cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ tại Hà Nội và phía bắc - www.thuexevietbac.com - QL-DN H-H - Designed by Việt Bắc