Cho thuê xe 45 chỗ tại Vĩnh Phúc

Việt Bắc travel chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi Vĩnh Phúc (Hà Nội - Vĩnh Phúc, Vĩnh Phúc - các tỉnh phía Bắc,du lịch Vĩnh Phúc, lễ hội, cưới hỏi ), cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ uy tín tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc . Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi Vĩnh Phúc du lịch , tham quan, lễ hội, nghỉ mát...với giá cực rẻ , dàn xe mới , lái xe chuyên nghiệp chu đáo , nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ đảm bảo đúng giờ chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách khi khách hàng thuê xe của chúng tôi.
Việt Bắc travel tụ hào là thương hiệu cho thuê xe hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh phia bắc. Chúng tôi cam kết mang tới cho bạn dịch vụ uy tín chu đáo , chuyên nghiệp ,dàn xe đời mới , luôn có sẵn , lái xe nhiệt tình chu đáo .

Một số địa điểm du lich, lễ hội và nghỉ mát của Vĩnh Phúc :

Tam Đảo


 Tam đảo là một địa điểm du lịch tuyệt đẹp thuộc thị trấn Tam Đảo , tỉnh Vĩnh Phúc từ Hà Nội tới Tam đảo khoảng 80km. Với 3 ngọn núi cao hơn 1000m so với mực nước biển ,Tam đảo sở hữu một cảnh đẹp hoang sơ huyền ảo với những ngọn núi , những tòa nhà dậm phong cách kiến trúc pháp ẩn hiện trong mây .
 Đến tham quan Tam Đảo bạn có thể tham quan vườn quốc gia Tam Đảo, Đền Mẫu bà Chúa thượng ngàn, đền Đức Thánh Trần ...

Hồ Đại Lải

 Hồ Đại Lải là một hồ nước nhân tạo lớn nằm ngay chân núi Tam Đảo thuộc địa phận xã Ngọc Thanh - thị xã Phúc Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc.
 Toạ lạc trong một khu vực rộng lớn, Hồ Đại Lải cùng với dãy Tam Đảo kết hợp với nhau tạo nên một cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Ỏ đây du khách có thể dạo chơi, ngắm cảnh, đi du thuyền trên mặt nước, tắm mát, câu cá, leo núi hay thưởng thức những đặc sản ở nơi đây ...

Thiền Viện Trúc Lâm ở Tây Thiên



Thiền Viện Trúc Lâm là một thiền viện thuộc dòng thiền Trúc Lâm Yên Tử, không chỏ là một thiền viện có kiến trúc lớn nhất miền bắc Việ Nam mà đây còn là một trong 3 thiền viện lớn nhất nước. Đến đây quý khách có thể chứng kiến cảnh sắc của thiên nhiên, cũng như vẻ đẹp thoát tục của thiền viện.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ tại Hà Nội và phía bắc - www.thuexevietbac.com - QL-DN H-H - Designed by Việt Bắc