Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ !





Bạn cần thuê xe 45 chỗ giá rẻ ?


  • Tổ chức cưới, hỏi ?
  • Đi lễ hội ?
  • Đi du lịch ?
  • Đưa đón sân bay ?
  • Tổ chức hội nghị ?

Bạn lo lắng ?

  • Xe thuê không đạt chất lượng ( Không được xem xe trước khi thuê)
  • Xe khởi hành không đúng giờ quy định ( lỡ công việc của bạn )
  • Lái xe khó chịu, thiếu nhiệt tình
  • Lái xe không thành thạo địa hình.
  • Giá cao so với thị trường
  • Và bạn lo lắng mất UY TÍN nếu dịch vụ không tốt


Bạn muốn ?













  • Xe chất lượng cao ( Xe đời mới, Sạch sẽ )





  • Lái xe an toàn ( Lái xe có kinh nghiệm )
  • Dịch vụ chu đáo ( Đúng giờ, lái xe vui vẻ, nhiệt tình, thông thạo địa hình )
  • Giá rẻ :

    Giá rẻ nhất


Bạn thấy ?


Hàng tá đơn vị quảng cáo
  • Chúng tôi cho thuê xe giá rẻ nhất
  • Xe chúng tôi tốt nhất
  • Dịch vụ chúng tôi chuyên nghiệp nhất
Nhưng… sự thật hoàn toàn khác và tôi tin rằng bạn cũng có những trải nghiệm này


Chúng tôi có gì khác biệt ?


  • Chúng tôi có kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải.
  • Chúng tôi có xe ( Nếu bạn để ý hàng ngày hàng trăm xe 16 - 45 chỗ dán logo Việt Bắc đi quanh Hà Nội )
  • Đội ngũ nhân viên, lái xe nhiệt tình chuyên nghiệp.


Đơn vị nào đã dùng dịch vụ chúng tôi ?


  • Danh sách khách hàng đã dùng dịch vụ chúng tôi ( hơn 1.000 khách hàng trong và ngoài nước )


Bạn nhận được gì khi dùng dịch vụ chúng tôi?


  • Tiết kiệm chi phí ( Giá chúng tôi luôn rẻ hơn thị trường )
  • Sự an tâm ( Chúng tôi lo lắng thay bạn )


Cam kết



  • Chúng tôi cam kết hoàn lại 100% chi phí cho quý khách nếu chúng tôi không thực hiện đúng hợp đồng.


Cách thức thuê xe
  • Tham khảo báo giá tại đây : BẢNG BÁO GIÁ
  • Đặt thuê xe qua Email: thuexevietbac@gmail.com
  • Đặt thuê xe qua ĐT : 0984.13.90.90 gặp Mr_ Lâm
  • Đặt thuê xe tại đây :
>>> Ký hợp đồng tại văn phòng chúng tôi hoặc tại địa chỉ khách hàng <<<
>>> Lưu ý : Hủy xe trước 07 ngày không mất phí <<<

Hình thức thanh toán


  • Thanh toán 30% giá trị hợp đồng sau khi ký.
  • Thanh toán 70% sau khi thanh lý hợp đồng.

Khuyến mãi :


  • Chúng tôi giảm 10% khi quý vị đặt thuê xe trước 07 ngày




>>> VIỆT BẮC luôn đồng hành cùng bạn <<<



Trụ sở:   105A8 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, HN
VPGD:   Số 15 - Vũ Phạm Hàm - Cầu Giấy - HN
ĐT: 04 378 357 42 - Fax:04 3 748 0947
Chi nhánh:
Thái Nguyên : 296 Thống Nhất, P. Đổng Quang, TP. Thái Nguyên
Tuyên Quang : 228 Nguyễn Trãi, P. Tân Quang, TP. Tuyên Quang
Hotline: 0984 13 90 90

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ tại Hà Nội và phía bắc - www.thuexevietbac.com - QL-DN H-H - Designed by Việt Bắc